Chính sách vận chuyển

Đội ngũ giao hàng của Sao Sa sẽ tiến hành kiểm tra các đơn hàng để đảm bảo các yêu cầu trước khi giao hàng tới Quý khách hàng. Các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển cùng với một số tài liệu khác như thư cảm ơn, voucher giảm giá… Với các đơn hàng lỗi, nhân viên của Sao Sa sẽ liên hệ để hỗ trợ Quý khách hàng đổi trả, hoàn tiền trong thời gian nhanh nhất.

 

1. Thời gian giao hàng:
• Thời gian giao hàng sẽ được các bên thống nhất trong quá trình xác nhận đơn hàng.
• Với các đơn hàng gấp, Sao Sa sẽ giao hàng nhanh nhất có thể để đảm bảo hàng đúng ngày cho quý khách; việc lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp sẽ được Sao Sa thống nhất và được sự đồng ý của Quý khách trước khi thực hiện.
• Đơn hàng nội thành và các khu vực lân cận Hà Nội có thời gian giao hàng từ 1 – 2 ngày sau khi Sao Sa đã xác nhận đơn hàng thành công với Quý khách hàng.
• Đơn hàng đi tỉnh có thời gian giao hàng từ 3 -7 ngày, tùy từng địa điểm.
• Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 0943.140.697.

 

2. Hình thức vận chuyển:
• Sao Sa chỉ vận chuyển và giao hàng bằng hình thức SHIP COD, đơn vị vận chuyển được lựa chọn là Viettel Post.

 

3. Giao nhận hàng:
• Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.
• Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay qua Hotline 0943.140.697.
• Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa…
• Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hỏng của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sao Sa đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

4. Chi phí vận chuyển:
• Chi phí vận chuyển sẽ theo thỏa thuận của Sao Sa với Quý khách hàng khi Sao Sa xác nhận đơn hàng.

Cám ơn Quý khách hàng!

Close menu